[Lưu Ý] Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 26-12-2023 - Lượt xem: 131

Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục để phục vụ người mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục

  “Mất cảm nhận lúc quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục” là điều mà hầu hết các bạn đều muốn tìm hiểu để có được hướng giải quyết và tìm lại cảm thấy thăng hoa trong cuộc “yêu”.

  Khi giao hợp tình dục, điều mà nam và phái đẹp đều nhận được chính là cảm giác hưng phấn lúc nhận kích thích từ đối phương. Tuy nhiên, lại có không ít người gặp phải trường hợp mất cảm nhận khi quan hệ, khiến việc ân ái trong giao hợp không còn là niềm vui mà đôi khi chỉ còn là nghĩa vụ. Để nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh này, các bạn hãy cùng tìm hiểu lý do cũng như cách khắc phục ngay tại nội dung bài viết dưới đây.

Vì sao cánh mày râu bị mất cảm thấy lúc quan hệ?

  Khi xảy ra tình trạng này, phái mạnh sẽ không còn có khoái cảm hoặc khoái cảm không cao kể cả lúc trong giao hợp và khi xuất tinh. Nếu tình hình nghiêm trọng hơn, nam giới sẽ không thể cảm thấy được sự kích thích dù đang xuất tinh, việc này sẽ khiến cho cho bộ phận sinh dục nam xuất tinh ngay cả khi trong trạng thái mềm, dần dần sẽ tạo nên một số rối loạn chức năng sinh dục (liệt dương, xuất tinh sớm, khó cương...)

  Việc mất cảm giác khi giao hợp có thể kèm theo một số trường hợp như suy giảm số lượng tinh trùng và các rối loạn về tình dục, điều này thường gây ra bởi những tác nhân chính sau:

  - Lạm dụng phim ảnh nóng để thủ dâm:

  Các phim ảnh thường sẽ phóng đại quá mức, nhưng trên thực tế thì việc giao hợp có thể không kích thích như mong đợi làm cho các đàn ông trở nên hụt hẫng.

  Thêm nữa, lúc sử dụng nhiều việc thủ dâm cũng làm đàn ông trở nên chai lì, khả năng “chịu đựng” cao cũng như bị lờn trước một số kích thích từ đối phương. Việc tự sướng quá mức cũng làm hao tổn sinh lực, giảm hưng phấn lúc tiến hành giao hợp thực tế.

  - Thực hiện quan hệ quá nhiều:

  Mỗi một lần quan hệ là một lần hao tổn về cả sức lực lẫn tinh thần, nếu thực hiện quá nhiều trong thời gian quá ngắn thì chắc chắn thể lực sẽ không thể hồi phục kịp thời, việc này sẽ gây ảnh hưởng đến cảm xúc trong các hoạt động tình dục cũng như làm đàn ông không trong trạng thái tốt nhất, từ đó dẫn đến việc mất cảm xúc. Ngoài ra, việc lao lực quá sức do công việc cũng có thể làm giảm ham muốn và làm cho cánh mày râu không còn muốn quan hệ.

  - Ảnh hưởng về mặt tâm lý:

  Những áp lực từ bên ngoài như công việc hoặc các câu hỏi cuộc sống sẽ làm đàn ông luôn phải lo nghĩ, dẫn tới sự cản trở không nhỏ trong việc cảm nhận sự thăng hoa trong quan hệ. Cùng lúc đó, áp lực cũng làm cho họ suy giảm sinh lý trầm trọng, nên dù cố gắng nhưng vẫn không được có được cảm giác trọn vẹn.

Nguyên nhân làm phái đẹp không còn có cảm nhận yêu trong “chuyện ấy”

  Không chỉ một số mày râu phải đối mặt với nghi vấn này, mà một số chị em cũng có thể gặp phải điều này lúc tiến hành quan hệ với chồng hoặc bạn tình. Ngoài các hậu quả về mặt tinh thần, nữ giới còn xảy ra một số phản ứng nặng hơn với các kích thích bên ngoài, trở nên ngại quan hệ, khô hoặc khó tiết dịch nhờn trong quá trình giao hợp dù đã có được màn dạo đầu đầy đủ từ đối phương.

  So với một số quý ông, thì các chị em lại gặp phải nhiều nguyên nhân trở ngại hơn gây nên trường hợp này, đôi khi chúng có thể kết hợp khiến cho việc điều trị không hề dễ dàng, thường bao gồm những thắc mắc như sau:

  - Do tâm lý tiêu cực:

  Hầu hết một số chị em phụ nữ bẩm sinh có cảm giác nhạy bén cũng như nhạy cảm hơn nam giới, nên khi phải đối mặt với một số thắc mắc trong cuộc sống, con cái, mối quan hệ… thì sẽ dễ mệt mỏi và áp lực hơn về mặt tinh thần. Hơn nữa,, điều này có thể khiến cho cho phái đẹp khó có được cảm xúc, khi càng cố gắng thì sẽ càng trở nên khó gần gũi với đối phương.

  - Không có khoái cảm sau nhiều lần hoan ái:

  Việc đạt cực khoái ở phái đẹp không hề dễ dàng, cần đến sự hoà hợp giữa cả hai người và sự nhẫn nại từ đối phương. Nhiều chị em lúc không nhận được khoái cảm khi quan hệ, nhưng lại không có sự thông cảm và lý giải từ đối phương, dần dần sẽ đâm ra chán nản, mất cảm nhận với người tình.

  - Rối loạn nội tiết:

  Việc điều tiết một số hóc môn trong cơ thể người phụ nữ có mức độ hậu quả không nhỏ tới cảm thấy cũng như khoái cảm trong quan hệ, đặc biệt hai chất chính là estrogen và oxytocin. Do đó, nếu xảy ra một số nghi vấn về sức khoẻ làm chúng sản xuất không đủ hay thừa thì cũng có thể làm ảnh hưởng đến cảm nhận trong giao hợp tình dục.

  - Mắc bệnh phụ khoa:

  Khi mắc phải một số bệnh lý phụ khoa như hẹp ngắn âm đạo, viêm âm đạo hay đã tới độ tuổi mãn kinh, hết kinh thì cũng làm cho những chị em trở nên không thoải mái từ đó đưa tới trường hợp mất cảm nhận khi quan hệ.

  - Mặt khác, các yếu tố khách quan như tình cảm hay tuổi tác cũng có thể làm âm đạo co thắt kém, hậu quả tới lưu lượng máu truyền xuống tại vùng hạ thân khiến phái đẹp khó cảm nhận được một số kích thích trong quan hệ.

Cách lấy lại cảm xúc trong giao hợp tình dục

  Ở nam giới, một số vấn đề trên lâu dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng cũng như thời gian xuất tinh của dương vật, từ đó gián tiếp gây ra nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Còn với nữ giới, khi không cảm nhận được khoái cảm thì sẽ làm cho dịch âm đạo khó tiết ra, gây đau đớn cũng như làm cho họ càng sợ hãi, né tránh trong việc giao hợp hơn.

  Đặc biệt, đối với những chị em có tâm lý “chiều ý” đối phương mà cố gắng gượng ép mình, thì về dài sẽ không chỉ gây nên hậu quả lớn đến sức khoẻ, tâm lý mà tình cảm của cả hai cũng khó mà giữ vững.

  Vì thế, khi xảy ra trường hợp mất cảm giác khi quan hệ, điều đầu tiên nên làm là phải đến khám ở một cơ sở uy tín, uy tín như Phòng Khám Hồng Cường của chúng tôi. Khi đó, chúng tôi cam đoan sẽ bảo mật tuyệt đối kiến thức về người bệnh, hoặc bệnh nhân có thể đưa bạn tình hoặc bạn đời đến để cùng thẳng thắn đối mặt cũng như tích cực hơn trong việc điều trị.

  Khi tiến hành kiểm tra và thăm khám tại đây, sau khi kiểm tra tổng quát, cho đến khi chữa trị khỏi hoàn toàn thì chuyên gia của chúng tôi sẽ khuyên người bệnh đến khám theo định kỳ và thường xuyên cho tới lúc hồi phục.

  Trong thời gian đó, chuyên gia sẽ hỗ trợ hết mình để giúp cả hai người có thể chia sẻ với nhau những vấn đề mâu thuẫn, song song đó bổ sung đầy đủ dinh dưỡng theo thực đơn cần thiết, tăng cường những rèn luyện thể thao. Cùng với đó, cả hai sẽ được cho lời khuyên trong việc cân bằng các mặt trong cuộc sống, giảm thiểu thói quen xấu như thủ dâm, suy nghĩ tiêu cực, cố gắng phát hiện ra cách giải toả sức ép để tránh đè nén tâm lý quá mức.

  Ngoài ra,, người bệnh nên quan hệ đều đặn 2 – 3 lần, nhưng hãy cố gắng làm mới nhằm tránh cảm thấy nhàm chán cho cả hai, việc này cũng hết sức đơn giản chỉ với việc thay đổi không gian, thời gian, tư thế hoặc làm mới một số kỹ năng...

  Những kiến thức về “Mất cảm nhận lúc quan hệ: Nguyên nhân cũng như Cách khắc phục” đã được chúng tôi cung cấp đầy đủ qua bài viết sau, cũng mong rằng người bị mắc bệnh đã tìm được hướng giải quyết phù hợp khi xảy ra trường hợp này.

  Mọi vấn đề khác về bài viết, vui lòng liên hệ qua Đường Dây Nóng bên dưới hay gửi nghi vấn tới hộp thoại LINK CHAT để được những bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi hỗ trợ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<  

https://dakhoahongcuong.vn/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục từ đó tư vấn chính xác phương thức khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Mất cảm giác khi quan hệ: Nguyên nhân và Cách khắc phục miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người bị mắc bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.